Robot hút bụi lau nhà Medion MD 19510

Thương hiệu: Medion | Mã SP: Đang cập nhật |
4.900.000₫ 0₫
- +
Gọi 0984516313 - 0904060977 để được tư vấn miễn phí

🏵️ ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ MEDION MD 19510 🏵️

Khối lượng công việc hàng ngày ở cơ quan hay công ty quá bận rộn khiến bạn không có đủ thời gian để chăm sóc, lau chùi hay dọn dẹp nhà cửa. Chính vì vậy dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà MEDION 19510 được ra đời. Nhằm giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng và thoải mái hơn trong công việc vệ sinh nhà cửa. Ngoài khả năng hút bụi, các sản phẩm robot hút bụi lau nhà của MEDION 19510 hiện nay còn tích hợp cả chức năng lau sàn. Sự gia đời của thiết bị robot hút bụi lau nhà của MEDION này đã xóa tan nỗi lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ ở thế kỷ hiện đại.

Với robot hút bụi lau nhà MEDION 19510 thông minh, việc dọn dẹp nhà cửa của bạn lúc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, chiếc máy đã có thể thay bạn lau dọn từng ngóc ngách trong căn nhà một cách chi tiết, tự động. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức để có thể làm được các công việc khác.

♻️ Giới thiệu sản phẩm

Robot hút bụi lau nhà Medion 19510 thế hệ mới vừa ra mắt 25/4/2020, phiên bản mới năm 2020 của hãng Medion tích hợp 2 chế độ lau và hút riêng biệt, đem lại hiệu quả chuyên sâu và khác biệt hoàn toàn. Với sự vượt trội về tính năng, chất lượng cũng như giá bán hợp lý. Medion là một trong những mẫu Robot hút bụi thông minh được tín nhiệm cao tại thị trường nội địa Đức.

🔥 Thiết kế hiện đại, tiện ích

👉 Robot hút bụi lau nhà Medion MD19510 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng với trọng lượng chỉ 2.05kg, giúp bạn di chuyển thiết bị đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

👉 Với thiết kế phẳng và mỏng, robot có khả năng tiếp cận được các ngóc ngách chật hẹp như gầm ghế, gầm giường để làm sạch một cách hiệu quả chỉ với một nút nhấn đơn giản

🔥 Làm sạch theo hai cách

Robot hút bụi MD19510 là dòng sản phẩm thông minh được tích hợp 2 chức năng hút bụi và lau nhà vô cùng tiện ích. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp thùng chứa bụi, thay thế bằng bình nước và robot sẽ giúp lau sạch mặt sàn của bạn. Nhờ được ứng dụng công nghệ nhỏ giọt, robot hút bụi của Đức MD19510 hoạt động với cơ chế tiết kiệm nước tối đa và làm sạch một cách nhẹ nhàng.

🔥 Lập trình thông minh

Robot hút bụi MD19510 được tích hợp cảm ứng linh hoạt có khả năng nhận diện chướng ngại vật để tự quay đầu, tránh các sự cố va đập, rơi vỡ gây hỏng hóc. Bên cạnh đó, thiết bị di chuyển theo cơ chế tự động, giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn mà không bỏ sót một vị trí nào.

🔥 Hoạt động êm ái

Khi sử dụng robot hút bụi, bạn gần như là không nghe thấy tiếng ồn, máy hoạt động rất êm nên sẽ không gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung. Độ ồn của robot hut bụi là 65 db.

♻️ Tính năng đáng chú ý

🔴 Robot hút bụi Medion với 2 chức năng trong một sản phẩm

Robot hút bụi và lau nhà Medion MD 19510 có 2 tính năng trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà. Trong chế độ hút, Robot hút bụi Medion sẽ loại bỏ bụi, tóc, phấn hoa hoặc bụi bẩn. Trong chế độ lau, robot hút bụi Medion sẽ nhẹ nhàng làm sạch sàn nhà bằng nước và vải sợi nhỏ.

🔴 Hệ thống cao cấp, Thông minh hơn, sạch sẽ hơn với Robot hút bụi Medion

Robot hút bụi Medion có chức năng lau nhà này sẽ làm sạch hoàn toàn ngôi nhà của bạn khỏi bụi bẩn và tóc. Điều đặc biệt: nó hoạt động với một hệ thống. Ở cả hai chế độ hoạt động, Robot hút bụi Medion chân không chia không gian thành các khu vực riêng biệt, chúng di chuyển theo những con đường có hệ thống. Do đó, robot hút bụi Medion lau sàn đảm bảo sàn nhà không tì vết, thậm chí còn hiệu quả và đáng tin cậy hơn so với sử dụng máy hút bụi thông thường.

🔴 Với Robot hút bụi Medion bạn có thể tạm biệt lông đông vật

Robot hút bụi Medion MD 19510 sẽ giúp bạn dọn dẹp với các vấn đề lông. Bàn chải xoay mạnh và hút trực tiếp, tập trung loại bỏ bụi bẩn, lông động vật,…

🔴 Robot hút bụi Medion MD 19510 luôn đúng giờ

Với chức năng hẹn giờ thực tế, Robot hút bụi Medion MD 19510 bạn đảm bảo rằng cô nàng dọn dẹp của bạn luôn hoạt động đúng giờ

🔴 Với Robot hút bụi Medion sẽ làm không khí nhà bạn trong lành và người bị dị ứng có thể sử dụng

Là một người bị dị ứng hoặc chủ sở hữu động vật, bạn được đảm bảo không phải lúc nào cũng có thời gian và xu hướng để giải phóng phấn hoa và lông động vật trong phòng mỗi ngày. Không thành vấn đề: Robot hút bụi và lau nhà Medion MD 19510 lau dọn luôn ở đó cho bạn. Với công suất hút mạnh, robot hút bụi Medion thu thập phấn hoa và lông của người bạn lông thú của bạn một cách đáng tin cậy và làm sạch không khí thải nhờ bộ lọc hạt hiệu suất cao (EPA) – cho không khí tốt và có nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng trong cuộc sống.

🔴 Sức chịu đựng mạnh mẽ của Robot hút bụi Medion

Với pin mạnh mẽ, robot hút bụi Medion mới của bạn cho thấy khả năng chịu đựng lâu dài khi dọn dẹp nhà cửa. Chỉ với một lần sạc, robot hút bụi Medion có thể hoạt động trong 90 phút và làm sạch diện tích lên đến 100 mét vuông. Đó là rất nhiều thời gian bạn có thể sử dụng cho những điều thú vị hơn. Có thể thay đổi tùy theo không gian.

🔴 Robot hút bụi Medion MD 19510 có thể hoạt động trong các không gian gồ ghề – lên đến 2 cm

Tham vọng của phép màu làm sạch nhỏ này khó có thể bị dừng lại. Robot hút bụi Medion dễ dàng vượt qua các rào cản như ngưỡng cửa hoặc thảm cao đến 20 mm. Robot hút bụi Medion có thể dễ dàng hút bụi hoặc lau nhiều phòng cùng một lúc – mà bạn không cần phải ở đó. Khi kích hoạt chức năng lau, nên cuộn thảm / tấm thảm lại.

🔴 Phát hiện đồ đạc từ xa với Robot hút bụi Medion MD 19510

Công nghệ cảm biến hiện đại nhất cảnh báo đáng tin cậy cho robot hút bụi Medion về những va chạm có thể xảy ra với đồ đạc của bạn và chuyển hướng nó. Điều này ngăn ngừa trầy xước hoặc các vết khía khó chịu. Ngoài ra, đồ nội thất nhẹ vẫn giữ nguyên vị trí

🔴 Cầu thang trong căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn? Đừng lo lắng khi sử dụng Robot hút bụi Medion MD 19510

Bạn cũng có thể yên tâm sử dụng robot hút bụi Medion có chức năng lau nhà tại đây. Nhờ cảm biến rơi hiện đại, robot hút bụi Medion chân không 2 trong 1 nhận biết cầu thang kịp thời và tự động điều chỉnh tuyến đường của nó – không bị rơi.

🔴 Robot hút bụi Medion phù hợp với hầu hết mọi thứ

Bụi dưới gầm giường, vụn dưới ghế sofa: dù đã lau chùi kỹ lưỡng nhưng không đâu vào đâu? Sau đó, Robot hút bụi Medion hỗ trợ làm sạch hoàn toàn tự động này là người bạn cùng phòng lý tưởng của bạn. Với chiều cao 8 cm, robot hút bụi Medion phù hợp với hầu hết mọi đồ đạc.

🔴 Chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Robot hút bụi Medion MD 19510

Sàn nhà của bạn được làm sạch theo đúng nghĩa đen với nỗ lực tối thiểu! Điều này được thực hiện bởi sự trợ của Robot hút bụi Medion này với các chức năng thông minh và hoạt động rất đơn giản. Mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn và cảm giác tươi mới trong suốt ngôi nhà.

♻️ Trọn bộ sản phẩm gồm

➡️ Robot hút bụi MD 19510 tích hợp pin Li-Ion (14.4V, 2.500mAh)

➡️ Điều khiển từ xa

➡️ 4 chổi quét

➡️ Bộ lọc và bộ lọc thay thế

➡️ Bình chứa nước & bình chứa bụi dung tích 300ml

➡️ Tường ảo

➡️ 2 khăn lau và bàn chải làm sạch

➡️ Dock sạc và nguồn điện cho dock sạc

♻️ Hướng dẫn sử dụng robot Medion 19510

1️⃣ Hướng dẫn lắp bình đựng bụi, đựng nước của robot Medion 19510

Để lắp đặt bình chứa nước của máy, trước tiên bạn cần lắp khăn lau ở mặt dưới của sản phẩm rồi sau đó cho 4 điểm nút trên khăn khớp với thân máy.

Trước khi sử dụng, bạn cần lưu ý đổ nước vào bình chứa bằng cách tháo nắp ra, đồng thời không nên đổ quá nhiều để tránh nước bị tràn ra ngoài.

Với bình chứa bụi thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần chú ý tới phần khung trên máy để lắp vào sao cho khớp là được.

2️⃣ Các nút chức năng trên robot hút bụi Medion 19510

✔️ Nút Clean: Khởi động robot.

✔️ Nút vòng xoáy: Tập trung hút và hút mạnh hơn điểm chỉ định.

✔️ Nút ngôi nhà: Tự động về trạm sạc pin.

✔️ Nút vuông: Hút sạch chân tường.

✔️ Nút Clock: Giờ hiện tại, cần cài đặt trước khi sử dụng (sử dụng các phím lên, xuống, trái, phải để chỉnh giờ).

✔️ Nút Plan: Hẹn giờ (hẹn theo thời điểm mà bạn cần robot lau dọn).

Sau khi đã lắp đặt bình chứa bụi hoặc bình chứa nước vào máy, bạn hãy ấn nút khởi động trên máy. Medion 19510 có thể hoạt động liên tục trong vòng 90 phút, khi gần hết pin robot sẽ tự động về trạm sạc mà không cần người dùng thao tác.

Vì robot hút bụi Medion 19510 đã được lập trình sẵn các chương trình lau dọn tự động nên bạn chỉ cần bấm nút Clean để máy tự động lau dọn mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào nữa.

3️⃣ Lưu ý khi sử dụng robot hút bụi lau nhà Medion 19510

✔️ Nếu không sử dụng tính năng lau nhà thì bạn nên tháo bình đựng nước và khăn lau nhà ra khỏi máy.

✔️ Không để robot hút các vị trí có nước vì hút nước vào sẽ làm hỏng linh kiện gây ra chập và khó sửa chữa.

✔️ Sau mỗi ngày sử dụng, bạn nên vệ sinh robot bằng việc đổ bụi, rửa miếng lọc bụi. Bạn lưu ý là chỉ cần xả nước mà không cần vò rồi đem phơi khô nhé.

✔️Chú ý tạo không gian mở, ít xuất hiện vật cản để robot có thể vệ sinh sạch tối đa nhất.

✔️ Nên quét bụi bám trong máy, vuốt lại chổi của máy cho phẳng để được lâu bền hơn.

✔️ Khi sạc pin, bạn nên bỏ bình chứa nước ra ngoài.

✔️ Mặc dù máy có chế độ ngắt điện khi sạc đầy nhưng bạn vẫn nên tắt nguồn để giúp pin bền hơn.

✔️ Khi robot hoạt động, bạn nên đóng cửa các phòng khác lại, cất thảm trải nhà để tránh làm cong chổi của robot.

♻️ Thông số kỹ thuật

✔️ Trọng lượng bao bì: 4,4kg

✔️ Thời gian sạc pin: 4,5 giờ

✔️ Thời gian sử dụng: 90 phút

✔️ Loại máy hút: Robot hút bụi lau nhà

✔️ Lực hút: 2.000 pascal

✔️ Dung tích túi bụi: 300 ml

✔️ Công suất: 36W

✔️ Kích thước: 30cm x 8cm x 30cm

✔️ Điện thế pin: 14.4V

✔️ Độ ồn: 65dB

✔️ Dung lượng pin: 2.500 mAh

✔️ Trọng lượng sản phẩm: 2,05kg

✔️ Thương hiệu: Đức

✔️ Sản xuất tại: Đức

🚫 Lưu ý khi sạc pin cho Robot hút bụi Medion:

✅ Khi mức pin báo yếu, robot hút bụi Medion sẽ tự động quay lại trạm sạc để sạc và quá trình làm sạch sẽ bị gián đoạn.

✅ Bạn cần sạc pin cho robot hút bụi Medion khoảng 4 – 5 giờ đồng hồ, có thể sạc robot hút bụi Medion bằng cách kết nối với nguồn điện trực tiếp. Khi sạc pin cho robot hút bụi Medion thì tất cả các thiết bị đèn báo sẽ nhấp nháy và ngay khi pin đầy thì đèn sẽ sáng rõ mà không bị nhấp nháy.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0984516313 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy