Bộ thớt Joshep Joshep 60184

Thương hiệu: Joseph Joseph | Mã SP: |
1.980.000₫ 3.100.000₫
- +
Gọi 0984516313 - 0904060977 để được tư vấn miễn phí

🇩🇪 BỘ THỚT JOSHEP JOSHEP 60184 🇩🇪

Bộ thớt nhựa Joseph Joseph Folio 4 thớt linh hoạt với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, giúp bạn thực hiện một loạt các chức năng chuẩn bị trước khi chế biến thức ăn. Việc sử dụng thớt riêng cho mỗi loại thực phẩm nhằm tránh lây nhiễm khuẩn chéo trong chế biến thực phẩm

♻️ Giới thiệu sản phẩm

- Bộ thớt nhựa kháng khuẩn Joseph đáp ứng mọi nhu cầu. Tất cả các thớt đều có chân chống trượt, cạnh dốc và khe thu nước. Các bề mặt thân thiện, không hại dao, đồng thời thiết kế đặc biệt phù hợp với mỗi loại thực phẩm, giúp giữ nguyên được nguyên liệu trong khi cắt.

- Mỗi chiếc thớt cung cấp bề cắt rộng rãi, màu sắc mạnh mẽ và nổi bật. Với thiết kế của của bộ thớt Folio, việc chế biến thức ăn đã trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm không gian, đồng thời sẽ làm đẹp hơn, hiện đại hơn căn bếp của bạn.

- Bộ 4 thớt nhựa Joseph với biểu tượng thực phẩm khác nhau. Được thiết kế để ngăn ngừa lây nhiễm chéo các loại thực phẩm khác nhau. Đựơc sắp xếp thứ tự khoa học tương ứng:

   + Thớt cắt cá

   + Thớt cắt thịt

   + Thớt cắt hoa quả

   + Thớt cắt đồ chín

Việc sử dụng thớt riêng cho mỗi loại thực phẩm nhằm tránh lây nhiễm khuẩn chéo trong chế biến thực phẩm. Với thiết kế của của bộ dao thớt Index, việc chế biến thức ăn đã trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm không gian, đồng thời sẽ làm đẹp hơn, hiện đại hơn căn bếp của bạn. 

- Bộ thớt Joseph Joseph Folio bao gồm bốn chiếc thớt có màu sắc khác nhau. Cùng với một hộp đựng bằng thép không gỉ thông minh, để cất giữ chúng.

   + Bốn thớt với màu sắc khác nhau với lớp vỏ bằng thép không gỉ có thể dễ dàng tháo ra bằng tay cầm. Vỏ có khả năng chống dấu vân tay và bề mặt hơi phản chiếu khiến nó trông đặc biệt chất lượng cao.

   + Mỗi thớt có cấu trúc thân thiện với dao ở cả hai mặt, được làm bằng nhựa không chứa BPA và có chân chống trượt.

- Bộ thớt Joseph Folio được làm từ nhựa không chứa BPA (đây là chất gây ung thư thường thấy trong các sản phẩm đồ nhựa hiện nay). Bộ thớt Joseph còn có thiết kế chân chống trượt, mỗi một mặt thớt bao gồm cả mặt trước và mặt sau, đều có thiết kế rất thân thiện với dao, không chỉ giúp người dùng sử dụng tiện lợi, hiệu quả mà còn vô cùng đẹp mắt.

- Sự tinh tế của nhà sản xuất còn được thể hiện qua việc thiết kế hộp đựng bộ thớt – bộ 4 thớt Joseph 60184 Folio từ thép không gỉ với thanh cầm cùng chất liệu. Điều này giúp sản phẩm có thể dễ dàng nhấc lên, đặt xuống mà không gặp bất kì khó khăn gì. Gia công tinh xảo giúp vỏ hộp có thêm khả năng chống vân tay khiến bề mặt luôn giữ được độ nhẵn, bóng đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

- Khi cất các mặt thớt của bộ thớt Joseph vào hộp, bạn cũng không cần lo về việc ẩm mốc bởi giữa các thớt sẽ luôn có khoảng cách vừa đủ để lưu thông không khí khiến thớt luôn được giữ trong tình trạng khô, thoáng, chống ẩm mốc hiệu quả.

♻️Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Joshep Joshep

- Model: 60184

- Kích thước: 19,3 x 90,68 x 66,55 cm

- Kích thước thớt: 24 x 34 cm

- Trọng lượng: 2,3 kg

- Chất liệu: nhựa cao cấp + silicon + vỏ thép không gỉ

- Dễ dàng trong việc làm sạch, vệ sinh

- Sử dụng an toàn trong máy rửa bát

------------❤️-------------

9MARKET.VN - CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG NỘI ĐỊA MỸ/ÂU/Á

👉 HÀNG CHUẨN - GIÁ HỢP LÝ

💰 Sỉ/CTV ib

✈️ Xuất xứ: nội địa Đức/Hàn

📱 Telegram/Zalo sỉ/CTV: 0904060977

📱 Telegram/Zalo lẻ: 0984516313

🏦 Eximbank Chi nhánh Đống Đa: Số tk 0904060977

🏦 MBBank chi nhánh Lãn Ông: Số tk 1010138689999

🏪 www.9market.vn

🏪 9market.buynow.vn

🏪 www.facebook.com/9markett/

🏪 www.facebook.com/thuvu9market/

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0984516313 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy