Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415

Thương hiệu: Unold | Mã SP: |
4.750.000₫ 5.400.000₫
- +
Gọi 0984516313 - 0904060977 để được tư vấn miễn phí

🍞🥐🥖 MÁY LÀM BÁNH MÌ TỰ ĐỘNG UNOLD 68415 🥖🥐🍞

Bánh mì là món ăn rất phổ biến hiện nay, mỗi một quốc gia trên thế giới đều có nhũng loại bánh mì khác nhau. Vậy để có thể tạo được các hương vị bánh mì khác nhau ngay tại nhà có được không, cần chuẩn bị những gì. Câu trả lời là chỉ cần có sản phẩm Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 là đủ.

Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 Giúp Bạn Có Những Chiếc Bánh Ngon, Chất Lượng Tại Nhà

♻️ Đặc điểm nổi bật

Với Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 bạn không phải lo lắng về việc không có được những ổ bánh mì chất lượng. Unold 68415 được trang bị 11 chương trình tự động với các thông số được cài đặt sẵn cho bạn và một chương trình cho phép bạn tùy chọn theo yêu cầu.

📌 Chương trình nướng tự động thông minh

Với dòng sản phẩm Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động bạn không còn phải lo ngại về vấn đề làm sao để tạo ra được những mẻ bánh mì chất lượng và đảm bảo vệ sinh nhất. Được trang bị lên tới 11 chương trình làm bánh hoàn toàn tự động kết hợp thêm 1 chương trình yêu thích. Như vậy chỉ cần sở hữu dòng sản phẩm này bạn có thể thoả sức tạo ra nhiều loại bánh với các hương vị tuỳ chọn mà không cần phải đắn đo về công thức làm bánh.

Với 11 chương trình tự động bạn có thể tạo ra được những ổ bánh mì có màu sắc từ trắng nhẹ cho đến vàng rộm, giòn tan. Hơn nữa trong quá trình nướng, bánh mì sẽ không tạo ra hoạt chất gluten gây hại cho cơ thể. Đây là dòng sản phẩm có thể coi là một lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích công việc làm bánh.

📌 Màn hình trực quan

Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động được trang bị một màn hình hiển thị trực quan, rõ nét và dễ sử dụng với nhiều đối tượng. Toàn bộ quá trình hoạt động và nướng bánh sẽ được hiển thị trên màn hình LCD người dùng có thể quan sát và điều khiển bằng nút nhấn cảm ứng, không phát ra tiếng ồn như các phím cơ. Có thể chọn chế độ duyệt và trọng lượng cũng như chức năng và chương trình tạm dừng thông qua bảng điều khiển cảm biến này. Máy làm bánh mì Unold 68415 sẽ hoạt động hoàn toàn tự động sau khi chúng ta chọn các thông số theo yêu cầu. Ngoài ra khi máy đang hoạt động nếu bạn muốn tiếp thêm nguyên liệu thì có thể sử dụng chức năng tạm ngừng trên bảng màn hình. Với Máy làm bánh mì Unold mọi việc đều diễn ra hết sức dễ dàng và tự động, việc của bạn chỉ cần làm đó là đưa bánh vào chọn chương trình rồi ngồi đợi thành quả là xong.

📌 Chức năng tuỳ chỉnh

Dòng sản phẩm máy nướng bánh mì này của nhà Unold còn được cài đặt thêm nhiều chức năng tiện ích khác. Người dùng có thể lựa chọn mức độ và màu sắc của vỏ bánh tuỳ theo sở thích hoặc có thể tuỳ chỉnh được khối lượng bánh mỗi lần nướng tối đa lên tới 1.2kg. Hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn chức năng hẹn giờ nướng bánh nếu muốn, sản phẩm này cho phép người dùng có thể hẹn giờ lên tới 13h.

📌 Đèn chiếu sáng hiện đại

Để giúp cho quá trình nướng và quan sát bánh được thuận tiện nhất, bên trong của Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động được trang bị một hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Máy làm bánh mì Unold 68415 Top Edition mạnh mẽ nhờ hệ thống truyền động bằng đai răng.

📌 Vệ sinh đơn giản

Bộ phận máy trộn và chảo nướng của sản phẩm được phủ một lớp lớp phủ chống dính gốm Fusion ® của Whitford giúp người dùng vệ sinh đơn giản hơn. Đồng thời hai bộ phận này được thiết kế có thể tháo rời hoàn toàn. Người dùng có thể thoả sức sáng tạo ra nhiều loại bánh với công thức khác nhau mà không cần lo ngại đến vấn đề vệ sinh.

📌 Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Dòng sản phẩm Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động với lớp vỏ bọc ngoài làm từ thép không gỉ sáng bóng. Đây không chỉ là điểm nhấn siêu sang cho sản phẩm mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Đi cùng với 4 chân đế bằng nhựa cao cấp, giúp máy vận hành ổn định, giúp việc di chuyển dễ dàng.

📌 An toàn khi sử dụng

Máy có công tắc an toàn giúp bạn ngắt thiết bị khỏi nguồn điện bất cứ khi nào.

♻️ Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Unold

- Model: 68415

- Xuất xứ: nội địa Đức

BẢO HÀNH 12 THÁNG BỞI NHÀ CUNG CẤP

FREESHIP KHU VỰC HÀ NỘI

- Kích thước: 37,5 x 24,5 x 32,3 cm

- Trọng lượng máy: 7,3 Kg

- Chất liệu: Thép không gỉ

- Dung tích: 3.8L

- Sức chứa: 1.2kg

- Công suất: 615W

- Điện áp: 230V/50Hz

- Số chương trình: 11 chương trình cài đặt sẵn & 01 chương trình cài riêng

- Chức năng giữ ấm tự động

- Chức năng tạm dừng

- Chức năng hẹn giờ: lên đến 13h

- Chảo và máy trộn với lớp phủ chống dính gốm Fusion® của Whitford

- Sản phẩm gồm có: 1 máy làm bánh mì, thìa, xiên móc, cốc đong, dây cắm, sách hướng dẫn sử dụng, công thức làm bánh.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0984516313 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy