Set hộp đựng gia vị khô Joshep Podium 98467

Thương hiệu: Joseph Joseph | Mã SP: |
950.000₫
- +
Gọi 0984516313 - 0904060977 để được tư vấn miễn phí

🇩🇪 SET 3 HỘP JOSEPH PODIUM 98467 ĐỰNG ĐỒ KHÔ, GIA VỊ CÁC LOẠI CỦA JOSEPH JOSEPH 🇩🇪

Để hộp đựng thực phẩm trên bề mặt bàn sẽ rất dễ bụi bẩn, lộn xộn, khó vệ sinh và chiếm nhiều không gian, và cũng rất bất tiện khi xếp chồng hộp lên nhau mà muốn lấy thứ gì đó từ bên dưới.

Set 3 hộp đựng đồ khô Joseph 98467 giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích cho căn bếp mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng và bảo quản đồ ăn thì đây chính là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Bộ 3 hộp đựng đồ khô với giá để thông minh cực kỳ tiện dụng là giải pháp để giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải, với thể tích các hộp lần lượt là: 1 x 1,3L. 2 x 500ml.

👉 Set 3 hộp đựng đồ khô Joseph 98467 giúp bạn bảo quản các loại thực phẩm khô một cách an toàn tuyệt đối. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ tin dùng nhờ khả năng ngăn không khí không vào rất hiệu quả. Với mức giá phải chăng, tiện lợi và đa dạng về công dụng đây thực sự là set đồ không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn

👉🏻 Thiết kế mới của Joseph càng ngày càng thông minh, gọn gàng và tiện lợi. Các hộp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp, nhưng lấy ra cực tiện vì có chân giá đỡ.

👉🏻 Nắp nhựa cao cấp có thêm lớp đệm silicone siêu khít, không lo kiến mọt chui vào, giúp các mẹ tích trữ đồ khô vô tư, kể cả mùa nồm cũng không lo ẩm mốc.

👉 Thiết kế siêu khít: Nhờ có thêm lớp đệm silicone ở nắp nhựa giúp cho những thứ được bảo quản trong các lọ gần như tuyệt đối, ngay cả con kiến cũng không thể chui vào được. Vì thế, các bà nội trợ có thể tích trữ đồ khô trong hộp thoải mái, ngay cả thời tiết nồm ẩm cũng không lo hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản. Đây thực sự là một ưu điểm vô cùng nổi bật của sản phẩm bởi nếu chỉ đơn giản là những lọ bảo quản đồ khô thông thường chắc chắn sẽ không thể giữ được điều này. Vì thế, các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

👉 Bo tròn các góc hộp: Điều này sẽ không chỉ giúp mang lại giá trị thẩm mỹ đẹp mắt mà còn giúp bạn đổ ra dễ dàng khi sử dụng

👉 Thiết kế chân đế chống trượt: Dù tích hợp 3 hộp trong một khung nhưng nhờ cách thiết kế chân đế chống trượt nên giúp cho việc lấy mỗi hộp ra sử dụng một cách dễ dàng. Hơn nữa, phần giá đỡ khá nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn. Nhất là hiện nay với những căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn những sản phẩm như thế này luôn được các gia đình ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi vậy, đây chính là giải pháp tối ưu cho không gian bếp nhà bạn.

👉 Thiết kế đặc biệt giúp cả 3 hộp nhựa đưa vào dễ dàng dù ở bất kỳ vị trí nào. Vì thế, nếu bạn đặt Set 3 hộp đựng đồ khô Joseph 98467 ở những nơi khó lấy thì cách thiết kế này hứa hẹn sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi lấy đồ. Có một giá đỡ thông minh hỗ trợ từng hộp chứa riêng lẻ, vì vậy bạn không cần phải tháo các hộp khác để đến được chiếc hộp mà bạn đang cần lấy.

💥 Nhìn chung cách thiết kế của Set 3 hộp đựng đồ khô Joseph 98467 khá hài hòa, tiện dụng và rất hợp lý. Với cách thiết kế kín khiết giúp bạn bảo quản đồ khô, lưu trữ ngũ cốc, mì gạo, cà phê hay gạo, đậu… đều được. Vì thế, nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một set đồ để bảo quản đồ khô của nhà mình thì Joseph chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Không chỉ có công năng tốt, Joseph còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp nhà bạn.

♻️ Thông tin sản phẩm:

✔️ 1 lọ dung tích 1.3L

✔️ 2 lọ dung tích 0.5L

✔️ Kích thước phủ cả set: 20.5 cm x 10.5cm x 21.5cm

(Vì là hàng sale, số lượng ít nên vui lòng inbox để kiểm tra kho TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG)

------------❤️-------------

9MARKET.VN - CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG NỘI ĐỊA MỸ/ÂU/Á

👉 HÀNG CHUẨN - GIÁ HỢP LÝ

💰 Sỉ/CTV ib

✈️ Xuất xứ: nội địa Đức

📱 Telegram/Zalo sỉ/CTV: 0904060977

📱 Telegram/Zalo lẻ: 0984516313

🏦 Eximbank & Sacombank: Số tk 0904060977

🏦 MBBank: Số tk 1010138689999

🏪 www.9market.vn

🏪 www.9market.buynow.vn

🏪 www.facebook.com/9markett/

🏪 www.facebook.com/thuvu9market/

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0984516313 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy